Tuesday, May 5, 2009

Thông Báo Cộng Đồng



Trân Trọng Kính Mời Qúy Hội Đoàn và Cá Nhân với Quân Phục Quân Lực VNCH,
Tham dự Diễn Hành Ngày Quân Lực Hoa Kỳ và cũng là Kỹ niệm 50 năm, Diễn Hành Truyền Thống Quân Lực Hoa Kỳ tại Thành Phố duy nhất của miền tây Hoa Kỳ cuộc diễn hành được ủy nhiệm và trợ giúp của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ để đứng ra tổ chức.

Ngày thứ Bảy 16 tháng 5 năm 2009 lúc 1:30 chiều trên Đại Lộ Torrance thuộc Thành Phố Torrance Tiểu Bang California.

Diễn Hành truyển Thống ngày Quân Lực Hoa Kỳ tại Torrance bắt đầu từ năm 1949 cho đến nay đã 50 lần.

Sau cuộc diễn hành sẽ có triễn lãm phi cơ, tàu chiến, xe tăng, trọng pháo, nhà thương di động, khu sinh hoạt và giải trí cho các em, trang và khí cụ xử dụng trong Quân Lực Hoa Kỳ, hai ngày Thứ Bày và Chủ Nhật trong khu Del Amo Fashion Center (north end).
Và Ngày Thứ Sáu sẽ có Hòa Tấu Nhạc do Hải Quân Hoa Kỳ Thưc hiện (James Armstrong Theatre)vào cửa miễn phí.

Đây là năm thứ hai Toán Quốc Quân Kỳ Việt Nam Cộng Hòa với Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ lại được tung bay trên nền trời của những người yêu chuộng Tự Do và Hòa Bình của nhân loại, sánh bước cùng với các Chiến Binh Hoa Kỳ hiện đang tham chiến trên các Chiến Trường máu lữa Iraq, A Phú Hãn đem máu xương mình để bảo tồn truyển thống hào hùng bất khuất cũng như hơn 350,000 Chiến Sĩ và hai triệu đồng bào của Việt Nam Cộng Hòa đã Hy Sinh trong cùng một chí hướng.

Sự hiện diện của toán Quốc Quân Kỳ Việt Nam Cộng Hòa là một niềm Vinh Dự chung cũng bày tỏ lòng tri ân đến những Chiến Sĩ anh hùng đã đem máu xương mình để đánh đổi an bình và tự do cho nhân loại .

Toán Quốc Quân Kỳ với sự tham dự của các Cựu Quân Nhân gồm các Quân Binh Chủng thuộc các đơn vị của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa .

Khi qua Khán Đài Danh Dự toán Quốc Quân Kỳ Việt Nam Cộng Hòa sẽ được xướng danh : " The Color Guard of the Republic of Vietnam Armed Forces Veterans Association represents all Republic of Vietnam Armed Forces participating in the Vietnam War. More than 350,000 Republic of Vietnam soldiers sacrificed their lives together with 58,256 U.S. soldiers and over 6000 soldiers of allied forces in the Vietnam War. And thousands soldiers missing in action are still unaccounted for. The Color Guard represents and honors all the soldiers who sacrificed their lives for the cause of freedom . The Group have participated in many of the parades and community services to help their Veterans"

Mong được sự phổ biến, cổ động và tham dự của tất cả quý vị
hẹn gặp lại trong ngày Diễn Hành Truyền Thống của Quân Lực Hoa Kỳ và Cờ Vàng lại ngạo nghễ tung bay trên vòm trời Tự Do.


Trân Trọng,


Phạm Hòa
CQN Nha Kỹ Thuật/BTTM/QLVNCH
Hội Trưởng Hội Ái Hữu Quân Trường Đồng Đế Nha Trang THSQ-QLVNCH
hoavanpham@yahoo.com
310-245-2284
http://CoVangTungBay.blogspot.com

No comments: